About

Chào mừng đến YinYang ‘s blog!

Nếu bạn đang tìm kiếm hoặc muốn trao đổi những vấn đề về lập trình, thuật toán,  thủ thuật máy tính…thì nơi đây có thể giúp ích cho bạn. Với tốc độ thay đổi nhanh chóng của công  nghệ và sự phát triển của Internet, có vẻ như việc tiếp cận thông tin và kĩ thuật ngày càng dễ dàng hơn,  nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc gia tăng những vấn đề rắc rối, những kiến thức bạn cần quan tâm để  bắt kịp với nó.
Các chủ đề trong blog này sẽ được thâu tóm lại, chỉ tập trung chủ yếu vào lập trình. Các bài viết ở mức cơ  bản đến trung bình phù hợp với những người mới bắt đầu bước vào thế giới của lập trình viên. Tuy nhiên, dù  bạn là người mới bắt đầu hay lập trình viên chuyên nghiệp, trẻ hay già, bạn cũng có thể tìm được một số điều hữu ích và thông tin cần thiết cho bạn.

Nếu bạn muốn trao đổi hoặc yêu cầu, vui lòng liên hệ qua email: yinyang.it@gmail.com. Tôi đánh giá cao mọi đóng góp, ý kiến, comment của bạn sẽ trả lời ngay khi có thể.
Bạn có thể để lại các thông tin về mình như email, blog, … để tiện trao đổi khi cần thiết.

77 bình luận về “About

  1. Chào anh. Anh giúp em về phần hook trong C# với. Em đang làm đồ án về phần mềm kiểm tra lỗi chính tả, thầy em kêu phải hook keyboad khi đang soạn thảo văn bản trong word. Em hook không được khi gõ Tiếng Việt. Anh có thể chỉ em cơ bản để hook được Tiếng Việt không anh, hay hook phần mềm unikey để lấy đc đúng từ như trong Word.

    Trả lời
  2. Chào anh, em có làm 1 blog trên wordpress nhưng em tạo free nên không có DB, em thấy blog anh tạo giao diện khá thú vị và cũng thấy nó giống niễm mong mỏi đưa blog của em có giao diệm trang Home giống của anh, anh có thể hướng dẫn em làm giao diện Home được không ạ.
    Thank anh, chúc anh ngày mới vui vẻ

    Trả lời
  3. chào anh. em da xem wa một vài code c# cua anh rat hay. hiện tại em đang gặp một khó khăn là viết 1 game thoi trang( dress-up) bang winform em không biết phải viết lam sao anh có thể hướng dẫn em hoặc la anh da từng code wa game này rồi cho em xin code tham khao duoc không ạ . cảm ơn anh nhiều

    Trả lời
  4. Chào Bạn!
    Bạn đã tạo được cây trong bài viết Y2VisualGraph 1.3.3 rất hay. Mình muốn gắn thêm giá trị tại mỗi nút (ví dụ: nút A có giá trị = 20, nút B có giá trị = 17… cho tất cả các đỉnh của đồ thị. Bạn giúp mình được không?
    Thanks!

    Trả lời

Bình luận về bài viết này